Quy trình triển khai Dịch vụ bốc xếp hàng hóa chuyên nghiệp

Dịch vụ bốc xếp hàng hóa thường được tin dùng vào dịp lễ tết hay lúc chuyển nhà, chuyển văn phòng. Bởi dịch vụ này sở hữu lượng lớn nhân công và máy móc, thiết bị hiện đại nên giúp mọi người giải quyết vấn đề vận chuyển hàng một cách hiệu quả. 

Tuy vậy, bạn đã nắm rõ quy trình triển khai Dịch vụ bốc xếp hàng hóa chuyên nghiệp chưa, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Dịch vụ bốc xếp hàng sở hữu lượng lớn nhân công kết hợp với máy móc hiện đại

Đôi nét về bốc xếp hàng 

Đây là hoạt động sắp xếp và vận chuyển hàng vào kho bãi bằng tay hoặc các phương tiện, máy móc hiện đại. Tuỳ vào đơn vị mà sẽ có cách bốc xếp khác nhau nhưng vẫn phải tuân thủ một số nguyên tắc. Đó là không chất hàng quá tải, sắp xếp hàng gọn gàng và đúng chủng loại. 

Bốc xếp hàng là công việc yêu cầu rất nhiều về sức lực, kinh nghiệm và kỹ năng. Do đó, các đơn vị cung cấp Dịch vụ bốc xếp hàng thường sẽ tuyển nhân viên có sức khỏe tốt, khéo léo, cẩn thận và nhanh nhẹn. Bởi như vậy mới đáp ứng được số lượng công việc và vận chuyển hàng an toàn hơn. 

Thế nào là Dịch vụ bốc xếp hàng uy tín? 

Dịch vụ bốc xếp hàng uy tín thường đáp ứng các yêu cầu sau: 

  • Nhận được nhiều đánh giá, ý kiến phản hồi tốt của những khách hàng trước. 
  • Cung cấp đa dạng gói dịch vụ khác nhau như bốc xếp hàng hóa, chuyển nhà, xếp hàng hóa lên xe tải trọn gói, theo giờ, theo ngày… nên giúp khách hàng tăng thêm sự lựa chọn. 
  • Có cam kết và bồi thường thỏa đáng trong hợp đồng bốc xếp hàng hóa để đảm bảo quyền lợi của khách hàng. 

Dịch vụ bốc xếp hàng uy tín nhận được nhiều ý kiến tốt từ khách hàng

  • Cung cấp giá Dịch vụ bốc xếp hàng hóa cụ thể trên website để khách hàng có thể tiện theo dõi. 
  • Dịch vụ phải được triển khai bởi đội ngũ nhân viên có đủ tuổi, sức khỏe tốt và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực bốc vác. Từ đó giúp bốc vác nhanh chóng, an toàn và đảm bảo đúng tiến độ giao nhận hàng. 
  • Dịch vụ phải được triển khai bởi máy móc thiết bị hiện đại như xe nâng, xe pallet, xe cẩu, kích…

Các bước triển khai Dịch vụ bốc xếp hàng hóa chuyên nghiệp 

Đơn vị cung cấp Dịch vụ bốc xếp hàng uy tín thường có quy trình triển khai dịch vụ chuyên nghiệp với các bước sau: 

  • Tiếp nhận thông tin khách hàng cần bốc xếp hàng hóa thông qua số điện thoại hotline, website, email. Sau đó, nhân viên sẽ tư vấn cho khách hàng về quy trình và giải pháp bốc xếp hàng hiệu quả. 
  • Khảo sát thực tế nhu cầu bốc xếp hàng hóa như số lượng, trọng lượng, chủng loại hàng, vị trí nơi bốc xếp…
  • Lập kế hoạch cụ thể cho việc bốc xếp như tính toán số lượng nhân viên, máy móc, thiết bị thực hiện công việc. Đồng thời báo giá Dịch vụ bốc xếp hàng tới quý khách hàng một cách chi tiết nhất. 
  • Ký kết hợp đồng bốc xếp hàng hóa với khách hàng để đảm bảo quyền lợi cho cả hai bên. 
  • Triển khai việc bốc xếp hàng hóa từ A tới Z như huy động nhân công, triển khai máy móc và tiến hành bốc xếp hàng theo đúng nguyên tắc. 
  • Khách hàng sẽ nghiệm thu kết quả thực hiện công việc bốc xếp hàng hóa và thanh toán phí dịch vụ cho đơn vị cung cấp như trong bản hợp đồng. 

6 bước triển khai Dịch vụ bốc xếp hàng hóa bạn nên biết

Trên đây đã chia sẻ quy trình triển khai Dịch vụ bốc xếp hàng hóa chuyên nghiệp. Hy vọng bạn đã nắm rõ về quy trình để tiện lợi trong việc đặt dịch vụ này hơn. Trường hợp bạn chưa biết ở đâu cung cấp dịch vụ có quy trình bốc xếp hàng chuyên nghiệp thì hãy liên hệ với đơn vị Thành Hưng theo 0966 731 313

Tại đây, chúng tôi cam kết bốc xếp hàng hóa đúng chủng loại, nhanh chóng và an toàn. Ngoài gói bốc xếp, chúng tôi còn cung cấp gói Dịch vụ bốc vác đạt chuẩn và có hợp đồng cụ thể nhất nên bạn hãy yên tâm.