Giá dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói tại Hà nội?

Để có không gian làm việc lý tưởng hơn và giá cả tốt hơn, yêu cầu chuyển văn phòng của các doanh nghiệp, đơn vị tại Hà Nội khá nhiều. Chuyển văn phòng với nhiều đồ nội thất, bàn ghế và thiết bị máy móc cỡ lớn cần được vận chuyển. Giải pháp bốc xếp chuyên nghiệp được nhiều doanh nghiệp lựa chọn để tiết kiệm thời gian, công sức.

Dịch vụ bốc xếp chuyển văn phòng trọn gói giải tỏa nỗi lo về vận chuyển, nhân lực bốc xếp đồ không đủ. Tuy nhiên, giá là yếu tố khiến nhiều người đắn đo khi tìm đơn vị chuyển văn phòng tại Hà Nội. Giá dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói tại Hà nội như thế nào?

Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói giải quyết nỗi lo cho doanh nghiệp

Doanh nghiệp cần chuyển văn phòng, với số lượng thiết bị lớn, đồ nội thất kích thước lớn, giá kệ tủ… sang văn phòng mới. Khối lượng hàng hóa lớn, khiến nhiều đơn vị gặp khó khăn về nhân lực, thời gian để hoàn thiện không gian mới. Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói là giải pháp cho nhiều đơn vị, doanh nghiệp. 

Chuyển văn phòng trọn gói, cung cấp giải pháp:

  • Nhân lực đóng gói, vật dụng nội thất văn phòng. Doanh nghiệp sẽ không cần lo lắng vấn đề tháo lắp đồ nội thất, bàn ghế văn phòng, thiết bị… Nhân viên chuyên nghiệp được trang bị dụng cụ giúp phân loại và đóng gói đồ dùng văn phòng riêng thành từng loại, dễ dàng vận chuyển, bảo quản.
  • Nhân lực bốc vác có đủ năng lực để bốc xếp đồ dùng lên xuống xe. Công việc khá nặng nhọc, tốn thời gian cần người có sức khỏe, để di chuyển đồ nhanh chóng, sắp xếp đồ lên xe tiết kiệm thời gian công sức. Doanh nghiệp không cần lo lắng thuê sinh viên hay lao động tự do, khó kiểm soát về hiệu quả công việc.
  • Đồ nội thất, thiết bị văn phòng được bàn giao, kiểm kê rõ ràng. Mọi thất thoát, hư hại trong quá trình bốc xếp, vận chuyển sẽ được đơn vị cung cấp dịch vụ bồi thường theo hợp đồng. 
  • Dịch vụ trọn gói cung cấp xe, thiết bị hỗ trợ giúp hoàn thiện việc đóng gói, sắp xếp hàng hóa nhanh chóng. Chuyển văn phòng không còn tốn nhiều thời gian, doanh nghiệp nhanh chóng ổn định văn phòng mới để làm việc.

Chi phí chuyển văn phòng trọn gói báo giá như thế nào?

Giá dịch vụ chuyển văn phòng là bao nhiêu là mối quan tâm của nhiều người, đơn vị? Tuy nhiên, mức giá sẽ phụ thuộc vào khối lượng hàng hóa, phụ kiện, đồ nội thất văn phòng cần vận chuyển đóng gói. Đồng thời, nếu văn phòng ở vị trí cao tầng, chi phí vận chuyển, bốc xếp hàng hóa sẽ cao hơn.

  • Chi phí dịch vụ chuyển văn phòng tại Thành hưng sẽ được báo giá sau khi chuyên viên khảo sát địa hình, ước lượng số lượng cần vận chuyển. Chuyên viên Thành Hưng sẽ tư vấn phương án vận chuyển đồng thời lên phương án giá cho khách hàng.
  • Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói Thành Hưng với chính sách dịch vụ uy tín, hỗ trợ khách hàng vận chuyển, bốc xếp hàng, đóng gói… Cam kết chất lượng, bồi thường nếu có tổn thất.

Các vấn đề về đóng gói đồ dùng nội thất văn phòng, tháo dỡ thiết bị, bốc vác đồ lên xuống tầng, vận chuyển… sẽ được dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói hỗ trợ. Giải pháp tiện nghi, tiết kiệm thời gian công sức cho các đơn vị, công ty.

Báo giá dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói sẽ tùy vào khối lượng công việc. Công ty Thành Hưng chuyên cung cấp nhân lực bốc vác, dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói sẽ khảo sát và báo giá ưu đãi cho khách hàng tại Hà Nội.