14. 1001 Cách Dạy Vẽ Cho Bé Hinh Các Con Vật đơn Giản1

1001 cách dạy vẽ cho bé hình các con vật đơn giản

Bạn đã bao giờ nghĩ từ những con số có thể vẽ thành các con vậy ngộ nghĩnh chưa? Trong bài viết hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu với bạn cách dạy vẽ tranh hình các con vật đơn giản mà đẹp. Mỗi ngày các mẹ hãy giành chút thời gian hướng dẫn các con vẽ nhé.

  1. Dạy vẽ cho bé hình còn vịt từ số 29

Từ nhiều năm nay cách vẽ còn vật bằng chữ số đang dần trở nên thịnh hành và thu hút sự chú ý của rất nhiều bậc phụ huynh. Nhờ có cách vẽ này mà cha mẹ có thể dễ dàng dạy con vẽ hình các con vật đơn giản mà lại đẹp. Dưới đây là một số cách vẽ con vật từ chữ số các bạn cùng tham khảo nhé.

Đầu tiên chúng ta cùng bắt đầu vẽ một chú vịt từ số 29 nhé. Bạn cần chuẩn bị một tờ giấy viết số 29 sau đó móc một đường cong từ đầu số 9 vòng về bên trái qua đầu số 2. Tiếp đến vẽ một chiếc mỏ nhỏ xinh phía bên trái của số 9 và điểm thêm một số gợn sóng bên trái số 2 để tạo thành chiếc cánh. Chỉ vài bước đơn giản vậy là bạn đã vẽ được một chú vịt vô cùng đáng yêu rồi đó.

  1. Vẽ con thỏ từ số 3

Tiếp đến chúng cùng vẽ bé thỏ đáng yêu từ số 3 nhé. Trước tiên các bạn hãy vẽ 2 số 3 ngược chiều với nhau tạo thành hình giống như số 8 tuy nhiên nét giữa của 2 số sẽ không chạm vào nhau nhé.Sau đó bạn chỉ cần vẽ thêm đôi tai trên đầu số 3. Tiếp đến là điểm thêm đôi chân và chiếc đuôi là đã có một bé thỏ đáng yêu rồi nhé. Thật đơn giản phải không nào.

  1. Vẽ chim gõ kiến từ số 12

Trước tiên bạn hãy viết số 12 ra một tờ giấy. Sau đó bạn vẽ một đường cong nối đầu số 2 với đầu số 1 và nối cả phần đuôi của 2 số lại với nhau. Tiếp đến hãy vẽ một chiếc mỏ trên đầu 2 và một chiếc mào nhỏ xinh bên trái số 1 nhé. Cuối cùng là trang trí thêm chiếc cánh và đuôi để hoàn thiện chú chim. Để bức tranh sinh động hơn bạn có thể vẽ thêm một chiếc cây bên cạnh nhé.

  1. Vẽ con gấu từ số 19

Đầu tiên bạn hãy vẽ số 19 ra giấy rồi vẽ thêm vài chiếc lá từ số 1 vậy là đã có một cái cây rồi. Tiếp đến bạn vẽ thêm 2 chiếc tai trên đầu số 9 kèm theo 1 đôi mắt, cái mũi và miệng là đã sắp hoàn thành con gấu rồi. Cuối cùng bạn chỉ cần thêm một vài nét tạo tay chân cho chú gấu vậy là đã có một bức tranh hoàn chỉnh rồi. Không hề khó chút nào đúng không.

  1. Vẽ con cú từ số 63

Để vẽ được con cú từ số 63 rất là đơn giản. Đầu tiên bạn hãy nối đầu số 6 với số 3 và vòng thêm một đường cong phía dưới 2 số để tạo thân cho cú. Tiếp đến vẽ thêm đôi mắt to tròn và chiếc mỏ nhọn nho nhỏ. Rồi điểm thêm đôi cánh 2 bên với một vài đường gợn sóng tạo thêm sinh động. Cuối cùng bạn chỉ cần vẽ thêm đôi chân là đã hoàn thành xong một con cú vô cùng sinh động rồi.

Trên đây là một số cách dạy vẽ cho bé các con vật ngộ nghĩnh từ chữ số. Phương pháp này không chỉ giúp bé vẽ dễ dàng, nhanh hơn mà còn hỗ trợ các bé học và làm quen với các con số. Hy vọng bài viết sẽ giúp bậc phụ huynh dạy các bé vẽ được những con vật ngộ nghĩnh một cách đơn giản nhé.