6 sai lầm đáng tiếc mà nhân viên Ship hàng quán cafe chưa được phép phạm phải

theo số liệu từ khảo sát hơn 2 nghìn người tiêu dùng của fjob.vn, điều tạo ra một quán cafe được nhiều bạn thích thú thì ngoài đồ uống ngon lành, khoảng không độc đáo ấn tượng thì sự bài bản, thân thiện của Đội Ngũ Nhân Viên Cán Bộ Ship hàng quán coffe đó là Các điều căn bản để giữ chân người mua. Chưa hẳn chủ kinh doanh, chính những người ship hàng mới đó là Bức Ảnh thay mặt đại diện, truyền tải giá trị vì họ là những người dân trực tiếp chăm lo khách hàng. Để gửi đi Bức Ảnh đẹp nhà điều hành và quản lý cần để ý tránh để nhân viên mắc phải 6 sai lầm không mong muốn sau.

1. hình thức bề ngoài thiếu chuyên nghiệp

Hình thức phía bên ngoài như trang phục, tóc tai, phụ kiện được xem là thứ đầu tiên để lại ấn tượng trong đầu người tiêu dùng. Đối với người lớp trẻ thì sẽ không thật lưu ý Các việc này, nhưng với Những người tiêu dùng trung tuổi, họ đòi hỏi một Hình ảnh lịch sự và trang nhã, tươm tất hơn. Những nhà quản lý điều hành nên đưa ra một nguyên lý để nhân viên cấp dưới tuân theo như: luôn mặc đồng phục, đầu tóc ngăn nắp và gọn gàng, nên đi giày và không được đi dép lê, móng tay không sơn màu và cắt ngắn. đối với nữ thì rất có thể trang điểm nhẹ nhàng nhưng không được quá lòe loẹt.

Xem thêm tuyển nhân viên phục vụ cafe

giao hàng quán coffe

2. nhân viên cấp dưới ship hàng quán cà phê không triệu tập trong giờ làm

Có hai điều “tối kị” mà Các nhân viên cấp dưới liên tục phạm phải là nói chuyện trong giờ & sử dụng điện thoại cảm ứng thông minh di động. Khi nhân viên không tập trung ship hàng mà nói chuyện, cười đùa quá rộng rất có thể gây cảm xúc khó chịu cho người xung quanh, làm xao lãng sự tập trung của họ. người tiêu dùng sẽ đánh giá nhân viên tại đây thiếu chuyên nghiệp & không tinh xảo. không những thế, nếu nhân viên cấp dưới ship hàng quán cà phê sử dụng Smartphone di động không ít trong giờ làm việc sẽ không thể chuyên tâm vào chăm lo khách, dẫn đến chậm chạp hoặc không bắt gặp được các thị hiếu nảy sinh như cần thêm nước hoặc giấy ăn. điều đó không chỉ có tác động đến công việc mà còn bộc lộ sự thiếu tôn trọng riêng với người tiêu dùng.

3. ngữ điệu thiếu lịch thiệp

ngoài ra hành động, cử chỉ bên ngoài thì ngôn từ cũng chính là một điều người mua để ý đến. tương đối nhiều Những nhân viên cấp dưới trẻ tuổi, thiếu kinh nghiệm tay nghề trong tiếp xúc hay phạm phải lỗi này. trong vô số nhiều trường hợp mẫu thuẫn với người mua, nhân viên cấp dưới vì nóng giận mà mất điều hành và kiểm soát gây ra Các hành vi và tiếng nói thô lỗ. vì thế, nhà quản lý điều hành nên thiết kế xây dựng một văn hóa truyền thống tiếp xúc và chuẩn mực ứng xử tại quán cà phê trong xưng hô tiếp xúc với khách và đồng nghiệp.

Xem thêm tuyển nhân viên phục vụ bàn

giao hàng quán coffe

4. Thiếu kiến thức về thực đơn

Hiểu và nắm vững về nhiều chủng loại đồ uống, đồ ăn là đề xuất kiến nghị đầu tiên bắt buộc đầu tiên đối với những nhân viên cấp dưới order. việc này sẽ giúp nhân viên cấp dưới ship hàng quán support cho người mua chu đáo hơn, tránh sự cố họ gọi món mà không hài lòng. không chỉ có thế, sẽ rất thiếu bài bản nếu như bạn hỏi đồ ăn gồm Những nguyên vật liệu gì mà nhân viên cấp dưới lại trả lời vì Chưa hẳn người pha chế nên chưa biết. điều này sẽ khiến khách cảm thấy thiếu tôn trọng và mất đi sự hào hứng ban đầu.

5. Thái độ thao tác làm việc thiếu nhiệt tình

sẽ không người tiêu dùng nào cảm thấy thoải mái và dễ chịu khi bước vào một nơi mà nhân viên cấp dưới không vui lòng, vô cảm hay không dễ chịu. Hãy bộc lộ sự cởi mở bằng phương pháp nở một nụ cười đơn thuần, một câu chào thân thương, kéo ghế cho khách và tư vấn nhiệt tình sẽ khiến họ cảm nhận thấy được chào đón. ngoài những, đừng để người mua chờ đón để quá lâu hoặc quên mất Những chi tiết nhỏ khách đề xuất. Hãy cẩn thẩn ghi chú lại Các yêu cầu của khách như ít đá hoặc ít đường trên phần mềm điều hành quản lý quán coffe.

nhân viên cần ghi order hoặc nhập Thông tin vào ứng dụng quản lý và điều hành quán cafe thật đúng mực

6. Nhầm lẫn đồ ăn giữa Những bàn

lý do khiến Những nhân viên cấp dưới ship hàng quán cà phê không nhớ chính xác đồ giữa Những bàn là do quên ghi lại số bàn, khách đổi thay phương vị hay đổi món. đây cũng là 1 sai lầm khó tránh được trong cả đối với các nhân viên cấp dưới cẩn thận, nhất là khi người tiêu dùng quá đông. tuy vậy, sự thiếu cẩn trọng của nhân viên chỉ là “bề nổi” của vụ việc, Nguyên Nhân nâng cao chính là ở cách điều hành và quản lý quán coffe. Để xử lý hiện trạng này, nhà quản lý điều hành có thể tham khảo vận dụng Những ứng dụng quản lý và điều hành quán cafe bài bản và chuyên nghiệp như fjob.vn để nhân viên đơn giản và dễ dàng order ghi món và ghi chú theo số bàn cho khách trên laptop hoặc Tablet một cách gấp rút & đúng mực.